Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây

Chúng ta vẫn thường mua bàn ghế cùng bộ sưu tập. Nếu bạn mua một chiếc giường, nó chắc chắn là một phần của phòng ngủ. Đó thường là lẽ đương nhiên mà bất cứ ai cũng cho rằng hợp lý. Nhưng hôm nay, bạn có thể tạm thời quên đi tất cả những khuôn mẫu thiết kế nội thất ấy. Bright Side sẽ cho bạn biết bạn hoàn toàn có thể phá vỡ quy tắc để có những mẫu thiết kế nội thất siêu độc đáo ngay trong nhà mình:

Ghế sofa kết hợp ghế bành

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 1.

Nhiều người đã quen với ý tưởng rằng đồ nội thất nên chỉ được mua trong một bộ: ghế sofa và ghế bành nên giống nhau. Bạn không cần phải dính vào quy tắc này. Bạn có thể mua ghế bành hoàn toàn khác nhau để đi cùng với ghế sofa của bạn. Điều thực sự quan trọng là chúng tương tự như những thứ khác trong nhà bạn.

Nội thất trong phòng ngủ

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 2.

Bạn không nhất thiết phải mua một chiếc kệ đầu giường. Bạn hoàn toàn có thể thay thế nó bằng việc mua một chiếc bàn xinh xắn.

Những bức tường trắng

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 3.

Bức tường nhà bạn có thể là màu trắng mà trông không giống như không gian của một bệnh viện, miễn là bạn không đặt quá nhiều vật dụng màu trắng trong phòng. Điều quan trọng nhất là lập kế hoạch một cách chính xác, nội thất nhà bạn sẽ rất sáng sủa và thu hút.

Kê nội thất dọc theo các bức tường

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 4.

Quan điểm này được nhiều người ủng hộ vì điều này được cho là sẽ mang lại nhiều không gian trống hơn. Đúng là như vậy! Nếu bạn có căn phòng nhỏ và không có lựa chọn nào khác, hãy thử kê nội thất dọc theo các bức tường. Tuy nhiên, nếu không gian đủ rộng thì bạn có thể dễ dàng quên đi khuôn mẫu này.

Sử dụng gạch ốp lát trong phòng tắm

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 5.

Hiện nay có rất nhiều cách để trang trí phòng tắm của bạn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể nói không với gạch ốp lát. Bạn có thể thay thế gạch bằng những vật liệu tương tự như đá, bê tông, thậm chí là gỗ.

Bộ bàn ăn đồng màu

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 6.

Bạn có thể làm cho nội thất nhà bếp đa dạng hơn nếu mua bàn và những chiếc ghế từ những bộ sưu tập khác nhau. Đừng ngại trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể có được mẫu thiết kế nội thất siêu đáng yêu ngay trong nhà bếp đó nhé!

Sử dụng đồ nội thất có kích cỡ lớn

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 7.

Ghế dài lớn và ghế dựa lưng to rộng không còn phổ biến nữa. Hình dạng đơn giản và kích thước nhỏ ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Khi bạn chọn đồ đạc, hãy nhớ một nguyên tắc: Căn phòng của bạn càng nhỏ thì ghế, ghế sofa và bàn ăn càng nhỏ sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Phòng ở của trẻ luôn sử dụng màu sắc rực rỡ

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 8.

Phòng ở của trẻ có thể sử dụng những gam màu trung tính hoặc màu sáng nhẹ nhàng chứ không nhất thiết là những màu sắc tươi sáng. Trong một căn phòng như vậy, trí tưởng tượng của một đứa trẻ có thể phát triển tốt hơn. Đồ chơi, áp phích và các bức tranh… cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Sử dụng những bức tường bê tông

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 9.

Có nhiều cách để sử dụng bê tông trong nội thất của bạn. Nó có vẻ rất tốt trong một thiết kế hiện đại. Lợi thế lớn của nó là nó chống nước, vì vậy bạn thậm chí có thể sử dụng nó trong một phòng tắm chứ không riêng gì không gian phòng ngủ.

Rèm cửa

Bạn hoàn toàn có thể khiến không gian nhà ở thêm cuốn hút nhờ những mẹo dưới đây - Ảnh 10.

Nếu bạn thực sự muốn, bạn có thể dễ dàng sống ở nơi mà không có cửa rèm. Các phòng nhỏ thậm chí sẽ lớn hơn mà không có rèm cửa che chắn.

(Nguồn: Brightside)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 loại rau củ tuyệt vời vừa là thức ăn vừa là thảo dược nên trồng trong vườn nhà

Thì ra đây là cách giúp tủ lạnh nhà bạn lúc nào cũng rộng rãi dù dự trữ rất nhiều đồ ăn

Những góc ăn sáng nhỏ xinh trong căn bếp hẹp